Top 1 mobile

Top One Mobile Trang Thương Mại Điện tử chuyên về sản phẩm Công nghệ Uy Tín

Trong quá trình giao dịch, nếu có bất kỳ ý kiến thắc mắc nào về các sản phẩm, dịch vụ, hay phát hiện thiếu sót trong nghiệp vụ, tác phong và tinh thần phục vụ, Top One Mobile rất mong nhận được phản hồi từ phía Quý khách hàng.

Top One Mobile luôn hướng tới việc cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm và dịch vụ an toàn và đáng tin cậy nhất. Mục giải quyết khiếu nại chính là nhịp cầu nối giữa Quý khách hàng với Top One Mobile để giúp chúng tôi làm tốt điều đó.

Chính sách Bảo Hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.

– Thời gian bảo hành áp dụng cho máy mới đối với iPhone: 18 tháng ( 12 tháng theo tiêu chuẩn của Apple + 6 tháng cửa hàng)

– Thời gian bảo hành áp dụng cho máy cũ đối với iPhone 12 tháng. Trong 30 ngày đầu đổi sản phẩm không cần lí do

– Khi bảo hành sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương + gia hạn thêm thời hạn gửi tại trung tâm bảo hành.

QUÝ KHÁCH LƯU Ý:

– Khách hàng kiểm tra hình thức máy cẩn thận trong quá trình Test. Top One Mobile sẽ không chịu trách nhiệm khi máy bị xước, cong vênh, móp hay nứt vỡ với sản phẩm đã ra khỏi cửa hàng

– Quý khách chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã kiểm tra sản phẩm chắc chắn Không có tài khoản iCloud, Top One sẽ Không chịu trách nhiệm về Tài khoản iCloud, ID Apple khi Quý khách ra khỏi cửa hàng.

– Quý khách không nên sử dụng sạc không theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất (sẽ gây lỗi nguồn sản phẩm)

Điều kiện bảo hành không áp dụng cho:

Hỏng hóc do gặp sơ xuất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hoả hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.Hỏng hóc do tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tự ý tháo mở máy, tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc uỷ quyền bảo hành của Top One Mobile.

– Hỏng hóc do máy bị rơi vỡ va đập, cong vênh, móp, méo, trầy, lõm và bị vỡ ở các cổng, số serial đã bị xoá mờ hoặc mất.

– Máy bị ẩm mốc, cháy chập, bị dung dịch, hoá chất và các loại chất lỏng xâm nhập vào. Hoặc Quỳ tím bị đổi màu với bất kì lí do gì – kể cả đối với các sản phẩm có tính năng Chống Nước.

– Số IMEl trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau.

– Phiếu bảo hành tự ý sửa đổi hoặc gạch xoá, rách nát không nhìn rõ được số IMEL, không ghi rõ ngày mua hang

– Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi. Top One Mobile sẽ hỗ trợ giá thay thế sửa chữa trong trường hợp này.

– Tiến hành những sửa đổi không được phép đối với phần mềm của nhà cung cấp như trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống: Root, Unlock Bootloader, Jailbreak máy.

– Tình trạng sóng, mạng kém không ổn định do chất lượng mạng điện thoại theo khu vực

– Mất phiếu bảo hành của sản phẩm. Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Top One Mobile một cách hợp lệ.

– Không Đổi & bảo hành trong trường hợp Màn hình bị lỗi hiện thị, sọc màn, chảy mực.

Chế Độ Nhập Lại Sản Phẩm:

Đối với máy mới 100%, trường hợp máy không bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất nếu Quý khách có nhu cầu đổi trả Top One Mobile sẽ thu:

+ Phí 20 % trên giá hiện tại trong 15 ngày đầu tiên

+ Phí 30% trên giá hiện tại từ 30 ngày trở đi

Đối với máy cũ trong trường hợp máy không bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất nếu Quý khách có nhu cầu đổi trả Top One Mobile sẽ:

+ Trừ 15% giá bán hiện tại nhập lại từ ngày thứ 1- thứ 15

+ Trừ 20% giá bán hiện tại nhập lại từ ngày thứ 15 trở đi.

Gửi Thắc mắc – Khiếu nại
Nhân viên dịch vụ khách hàng của Top One Mobile sẽ cung cấp thông tin và trợ giúp phù hợp để bảo đảm rằng Thắc mắc – Khiếu nại được gửi tới chúng tôi một cách hữu hiệu nhất.

Khách hàng có thể gửi tới bằng những cách sau đây:
Điện Thoại: Bằng cách gọi điện tới số 0834.2929.94Thứ 2 – CN: 8h00 – 22h00

Email: Gửi thư điện tử tới: phi.ak94@gmail.com